Sabtu, 01 September 2018

PLATFORM CEWNOTE - แพลตฟอร์มข่าวที่กระจายอำนาจที่สร้างขึ้นบนระบบ Blockchain

กลับ cewnote.png

Cryptocurrency ไม่สามารถแยกออกจากนวัตกรรมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิตอลที่ไม่สามารถสร้างความเสียหายและส่งผลกระทบต่อชีวิตมนุษย์ยุคใหม่ได้มากขึ้น ในยุคสมัยใหม่นี้ Crypto ยังได้รับความสนใจจากสาธารณชนเมื่อเดินทางมาถึงเพื่อให้แพลตฟอร์ม crypto หลายแห่งในโลกแข่งขันกับเป้าหมายต่างๆของพวกเขา
แต่ละสื่อของพวกเขาได้รับคำสั่งจากรัฐบาลที่มีข้อมูลจากแหล่งข้อมูลบางอย่าง แต่มีระดับเชิงลบที่อาจจะสูง แต่ต่ำบวกและยังไม่สามารถตรวจสอบว่าถูกหรือผิด ข่าวมีอิทธิพลสูงในชุมชนนี้เป็นปัญหา แต่มีโครงการของแพลตฟอร์ม CEWNOTE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข่าวการกระจายอำนาจใน blockchain จะช่วยให้การแก้ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ในทางโครงสร้าง

แพลทฟอร์ม CEWNOTE คืออะไร?


Cewnote เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นหรือพัฒนาขึ้นโดยใช้ระบบ blockchain แบบกระจายอำนาจซึ่งให้บริการข่าวที่น่าเชื่อถือมากขึ้นจากข่าวที่รัฐบาลควบคุมดูแล Cewnote ที่มีความสามารถขั้นตอนวิธีการโดยใช้ Token Cewnote ในแง่ของการปรับปรุงคุณภาพของการกระจายอำนาจของอุตสาหกรรมข่าว Cewnote Platform ยังให้บริการแรงจูงใจสำหรับผู้ใช้เพื่อสร้างและวิเคราะห์ข่าวในโลก แพลตฟอร์ม Cewnote มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างข้อมูลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและน่าเชื่อถือในชุมชนและแพลตฟอร์ม Girl Platform จะให้ข้อมูลข่าวสารที่ดีกับระบบที่กระจายอำนาจแพลตฟอร์ม Cewnote จะเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเพื่อปรับแต่งคุณภาพของข่าวโดยใช้เว็บไซต์ / สื่อที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ความคืบหน้าปฏิวัติในอุตสาหกรรมข่าวทั่วโลก
วิสัย
ทัศน์วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นแพลตฟอร์มข่าวขั้นสูงโดยใช้
เทคโนโลยีและคุณลักษณะของบล็อคเพื่อปฏิวัติวงการข่าว
พันธ
กิจภารกิจของเราคือการให้มวลชนมีโอกาสตัดสินใจว่าข่าวน่าเชื่อถือหรือไม่

ทำไมควร CEWNOTE?


dw.png
เนื่องจากเราทราบว่าแนวคิดเรื่องข่าวแตกต่างจากแนวคิดเรื่องข่าวบนแพลตฟอร์ม Cewnote การปฏิบัติตามโครงการในระบบ blockchain เมื่อข่าวต่างๆที่กระจายโดยระบบการกระจายอำนาจจะมีให้บริการแก่สาธารณชน Cewnote จะช่วยให้ผู้อ่านเป็นจุดโฟกัสในข่าวสำหรับ บริษัท ที่เกี่ยวข้อง วัตถุประสงค์หลักของข่าวคือการนำเสนอข่าวจริงที่เชื่อถือได้อย่างแท้จริงซึ่งได้รับการดูแลและควบคุมโดยชุมชนเอง เพื่อเพิ่มกระบวนการ cnnote โดยการแพร่กระจายข่าวอย่างทั่วถึงผ่านทางแอปพลิเคชันมือถือที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้
csada.png

Cewnote ด้วยโหมดการทำงาน


Cewnote มีวิธีการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์ซึ่งสร้างขึ้นจาก Etherium บล็อกข่าวใด ๆ ที่เผยแพร่จาก Cewnote Platform ซึ่งจะถูกจำลองขึ้นทุกๆการเชื่อมต่อโดยชุมชนและสามารถเข้าถึงได้กับสาธารณชน ผู้อ่านนักเขียนนักวิจารณ์และผู้จัดพิมพ์จะได้รับโทเคนเดียวกันกับจำนวนผู้มีส่วนร่วมในเชิงบวกที่เข้าสู่แพลตฟอร์ม Cewnote หลักของความคืบหน้าหลักของโครงการในเครือข่าย Cewnote คือผู้แต่งผู้ตรวจทานผู้อ่านและผู้จัดพิมพ์

ประโยชน์ของแพลตฟอร์ม Cewnote


Cewnote การนำเสนอข่าวในรูปแบบที่น่าทึ่งกับตำแหน่งที่ดีที่สุดที่แตกต่างไปจากข่าวดั้งเดิมและอุตสาหกรรมสื่ออื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง

แพลตฟอร์มด้วย Blockchain Friendly


เทคโนโลยี Blockchain ได้รับการพัฒนาโดยชุมชนจากแพลตฟอร์มที่สามารถให้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ดังนั้นจึงแตกต่างกับข่าวแบบดั้งเดิม

Cewnote App


app.jpg
แอปพลิเคชันมือถือจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ในอนาคตอันใกล้สำหรับผู้ใช้ iOS และ Android แอปพลิเคชันนี้มีกระบวนการดูข่าวอย่างง่ายดาย มีคุณลักษณะการทำธุรกรรมด้วยโทเค็นบนแพลตฟอร์ม Cewnote และการรวบรวมแอปแบบออฟไลน์นี้สามารถใช้งานได้สูงสุด

ระบบทั่วโลกและแพลตฟอร์มที่ปลอดภัย


Cewnote ไม่ต้องการข้อมูลส่วนบุคคล Cewnote กังวลมากขึ้นเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของผู้เขียนและผู้ร่วมสมทบ ลูกค้าจะสามารถเข้าถึง anonymous ทั่วโลกการชำระเงินจะกระทำใน Tokote Cenote

การจัดจำหน่าย Token Cewnote


Cewnote มีโทเค็นมีจำนวนไม่เกิน 200 ล้านชุด จากจำนวนนี้จะ
ได้รับ ICO 140 ล้านเหรียญ โทเค็นการขายซึ่งประกอบด้วย:
  • การขายล่วงหน้าส่วนบุคคล
  • ก่อนการขาย
  • การขายทั่วไปและ
  • โปรแกรมรางวัล (ซึ่งให้เครดิตฟรี Cewnote)
dwa.jpg

การรวม Token ง่ายและเป็นมิตร


โอกาสที่น่าสนใจได้รับค่าตอบแทนสำหรับการเขียนบทความ

Roadmap


Roadmap.jpg

ทีมงาน


asad.jpg
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมจากโครงการนี้โปรดไปที่ลิงค์: https://cewnote.com/ico.php#team

พาร์ทเนอร์:


Partner.jpg
Cewnote จะพัฒนาแนวคิดของสื่อแบบดั้งเดิมทั้งหมดให้เป็นก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมข่าว แพลตฟอร์ม Cewnote ที่มีระบบบล็อคแบบกระจายอำนาจทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย ขอแนะนำโครงการจาก CEWNOTE Platform เพื่อให้คุณติดตาม

รายละเอียดการติดต่อ


support@cewnote.com 
contact@cewnote.com 
เว็บไซต์: https://cewnote.com/ico.php
TWITTER: https://twitter.com/cewnote
FACEBOOOK: https://www.facebook.com/CewnoteToken/
TELEGRAM: https://t.me/CewnoteWorld
REDDIT: https://www.reddit.com/r/
ANNOUNTCEMENT: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4688506.0
YOUTUBE: https://www.youtube. com / channel / UC7DWXSEReyFLyj_W3aaSaWg
เอกสารข้อมูล WHITEPAPER: https://cewnote.com/img/Whitepaper%20Cewnoted%20PDF.pdf
NAME : jakarta28

Tidak ada komentar: