Sabtu, 01 September 2018

CEWNOTE - แพลตฟอร์มข่าวกระจายอยู่ด้านบนของ blockchain

CEWNOTE คืออะไร?
Cewnote เป็นแพลตฟอร์มข่าวที่กระจายอำนาจโดยใช้เทคโนโลยี blockchain และได้รับการสร้างขึ้นในกลุ่มการโฆษณา Ethereum Blockchain การใช้เทคโนโลยี Blockchain จะกระจายอำนาจแพลตฟอร์ม Cewnote และสามารถเชื่อถือได้มากขึ้น เราจะใช้อัลกอริทึมที่ซับซ้อนซึ่งอนุญาตให้มีการใช้ Cewnote Tokens เพื่อกระจายอำนาจและปฏิวัติวงการข่าว Cewnote ต้องการรวมเทคโนโลยี blockchain เข้ากับสื่อออนไลน์ / ข่าวอุตสาหกรรมเพื่อกระจายอำนาจให้กับอุตสาหกรรมนี้ทั่วโลก 
แพลตฟอร์มข่าวที่กระจายอำนาจของพวกเขาได้รับการสนับสนุนโดยสิ่งจูงใจสำหรับแต่ละบุคคลในการสร้างทบทวนและใช้ข่าวสาร นวัตกรรม blockchains มีการตรวจสอบบัญชีแยกประเภททั่วโลกที่มีการรักษาความปลอดภัยแบบ cryptographically ซึ่งอาจนำไปสู่รูปแบบใหม่ของโครงสร้างแรงจูงใจ นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถใช้การเข้ารหัส cryptocurrency ของ blockchain ซึ่งไม่เพียง แต่กระจายอำนาจทางการเมืองเท่านั้น แต่ยังรองรับโทเค็นด้วย
Cewnote ช่วยให้นักเขียนสามารถสร้างเนื้อหาข่าวที่จะได้รับการตรวจสอบโดยทรวงอกจริง ทุกฝ่ายที่เผยแพร่บทความจริงจะได้รับรางวัลจากบันทึกผลประโยชน์ของรัฐบาลและองค์กร
วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นแพลตฟอร์มข่าวขั้นสูงที่ใช้เทคโนโลยี blockchain และคุณลักษณะหลายอย่างเพื่อปฏิวัติวงการข่าว
หน้าที่
ภารกิจของเราคือการให้มวลมีโอกาสตัดสินใจว่าข่าวน่าเชื่อถือหรือไม่
กลยุทธ์
แนวทางของเราส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับ 2 กลยุทธ์:
  • ผู้ร่วมให้ข้อมูลข่าวสามารถสร้างบัญชีในแพลตฟอร์ม Cewnote และสามารถเริ่มเขียนบทความสำหรับ Cewnote (CEW) ในทางกลับกันได้
  • ผู้บริโภคจะสามารถโหวตข่าวและตัดสินใจว่าข่าวน่าเชื่อถือหรือไม่โดยการใช้ระบบการลงคะแนนขั้นสูง การออกเสียงลงคะแนนจะเป็นไปได้โดย CEW-tokens
เราวางแผนที่จะผสานรวมแพลตฟอร์ม blockchain ของเราเข้ากับเว็บไซต์ข่าวสารและบล็อกอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมสื่อออนไลน์
ทำไม Cewnote?
ข้อดีของการแข่งขัน
Cewnote มีโอกาสที่จะสร้างข่าวที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน
โครงสร้างพื้นฐาน BLOCKCHAIN
  • รวมเทคโนโลยี blockchain เพื่อสร้างอัลกอริทึมที่มีคุณภาพสูงและปกป้องทรัพยากร
การบูรณาการของ TOKEN ที่เรียบง่าย
  • ได้รับค่าตอบแทนในการเขียนบทความ
ระบบโลกและความปลอดภัย
  • เราไม่ต้องการข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงแบบไม่ระบุชื่อได้ทั่วโลก การชำระเงินใน CewNote token
เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณใน Cewnote คุณไม่จำเป็นต้องแชร์ข้อมูลส่วนบุคคลกับเราก่อนที่จะสร้างบัญชี บัญชีสามารถตั้งค่าได้ง่ายรวดเร็วและไม่ระบุตัวตน หลังจากตั้งค่าบัญชีของคุณจะมีสถานะหมวด F อย่างไรก็ตามคุณสามารถบรรลุสถานะที่สูงขึ้นโดยการเขียนบทความและรับคะแนนโหวต
ผู้ใช้จำเป็นต้องสร้างชุมชนรอบ ๆ งานเพราะนามแฝงของพวกเขาเกี่ยวข้องกับงานทั้งหมดของพวกเขาในอดีตและอนาคต ชีวประวัติของคุณมีเนื้อหาสั้น ๆ เกี่ยวกับคุณ
ผู้ใช้ Cewnote สามารถสมัครสมาชิกบัญชีของคุณและติดตามผลงานที่กำลังจะทำของคุณได้ นอกเหนือจากการสมัครรับข้อมูลแล้วคุณยังสามารถแสดงผู้บริจาคข่าวสารของปุ่มบริจาค
ทำไมต้อง blockchain?
Cewnote จะนำเสนอแพลตฟอร์มข่าวที่กระจายอำนาจซึ่งเป็นไปได้โดยใช้กลุ่มเป้าหมาย Ethereum Blockchain Cewnote กำจัดผู้ลงโฆษณาเนื่องจากแพลตฟอร์มจะไม่ต้องการรายได้จากโฆษณาแบบดิสเพลย์ Cewnote จะทำงานเป็นเครือข่ายที่ขับเคลื่อนโดยโทเค็น Cewnote การดำเนินการแต่ละอย่างรวมถึงการเขียนและการตรวจสอบบทความจะได้รับการปรับปรุงโดยโทเค็นเหล่านี้และเชื่อมโยงกับเครือข่าย Ethereum ระบบ Cewnote ทำงานเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับนักเขียนและนักวิจารณ์ในสภาพแวดล้อมที่พึ่งพาตนเองและยั่งยืนซึ่งช่วยลดความลำเอียงของ บริษัท ค่าตอบแทนจะได้รับจากการมีส่วนร่วมของชุมชนไม่ใช่จากรายได้ภายนอกเช่นโฆษณาเนทีฟ นอกจากนี้จะไม่มีช่องว่างสำหรับการถูกแทรกแซงของ บริษัท ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนหรือรูปแบบอื่น ๆ
ข้อมูลโทเค็น
ชื่อ: CEWNOTE
Token: CEW
ปริมาณการจัดหา: 200 ล้าน
Tokens สำหรับ ICO: 140 ล้าน
เอกชนขายล่วงหน้า: = 20,000,000 
Pre-sale: 30,000,000 
ขาย: 74,000,000
โปรแกรม Bounty: 10,000,000
การกระจายสินค้า:
15% -> presale 
37% -> ยอดขายทั่วไป
10% -> ยอดขายส่วนบุคคล
5% -> Bounty 
5% -> ทีม
การจัดสรรทรัพยากร:
65% -> การพัฒนา
5% -> ตามกฎหมาย
5% -> เบ็ดเตล็ด
5% -> ทีม
5% -> ทั่วไปและการบริหาร
15% -> การตลาด
เส้นเลือดฝอย
ทีม
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคุณสามารถไปที่ลิงก์ต่อไปนี้:
Name : jakarta28

Tidak ada komentar: