Kamis, 13 September 2018

Autoblock ให้ความโปร่งใสแก่ผู้ซื้อตลอดจนผู้ขาย

อุตสาหกรรมยานยนต์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในบรรดาสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ เช่นรถยนต์ไฟฟ้ารถยนต์สีเขียวและรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ด้วยตนเอง AutoBlock ได้สร้างระบบที่จะทำให้สามารถซื้อและขายรถยนต์แก่ผู้ใช้ cryptocurrency จากทั่วโลกได้ง่ายขึ้น
แพลตฟอร์ม P2P ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์ไม่ยุ่งยากและเข้าใจง่ายและใช้งานได้ คุณสามารถเข้าถึงเว็บพอร์ทัลทั่วโลกได้ที่ www.autocoincars.com ทั้งผู้ค้าปลีกและบุคคลทั่วไปสามารถใช้เพื่อซื้อและขายรถยนต์ได้
แพลตฟอร์มมีอิสระที่จะใช้สำหรับตัวแทนจำหน่ายและผู้ขายโดยใช้ AutoCoin - cryptocurrency ของ AutoBlock พอร์ทัลนี้ยังเหมาะกับธุรกิจเนื่องจากผู้เชี่ยวชาญในด้านกีฬาประสิทธิภาพและตัวแทนจำหน่ายหลายรายได้แสดงความสนใจในโซลูชันที่ได้รับจาก AutoBlock ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงผู้ซื้อที่รวยและผู้ซื้อระดับไฮเอนด์ได้
เราเข้าใจดีว่าการใช้งานแพลตฟอร์มใหม่อาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้สร้างคู่มือสั้น ๆ นี้ไว้เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นใช้งานแพลตฟอร์ม AutoCoin P2P
AutoBlock จะปฏิวัติอุตสาหกรรมยานยนต์และทำให้โปร่งใสดังนั้นการขายและการสั่งซื้อจึงเกิดขึ้นได้โดยไม่เกิดอุบัติเหตุ
พอร์ทัลการขายรถยนต์สำหรับตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่ยอมรับ AutoCoin เพื่อโฆษณาหุ้นของตนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเปิดตลาดใหม่สำหรับพวกเขา ตอนแรกศักดิ์ศรีประสิทธิภาพและรถยนต์คลาสสิกที่มีการทำธุรกรรมทั่วโลกโดยใช้ AutoCoin ตามตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จำนวนมาก
การปฏิวัติการประเมินค่ารถยนต์ที่ใช้แล้วและข้อมูลยานพาหนะภารกิจของ Auto Block คือการให้บริการมืออาชีพเช่น บริษัท ประกันภัยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และ บริษัท ลีสซิ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการเข้าถึงข้อมูลและการประเมินมูลค่าที่ถูกต้องและง่ายดาย เทคโนโลยี Blockchain ใช้เพื่อรวบรวมการประเมินค่าแบบเรียลไทม์ด้วยความช่วยเหลือของข้อมูลที่ถ่ายทอดสดจะส่งผลให้เกิดฐานข้อมูลที่หลากหลายสำหรับข้อกำหนดของยานพาหนะทั้งหมดที่มีอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยี Auto Block จะช่วยให้บุคคลและธุรกิจสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลรถยนต์และการประเมินมูลค่าได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
🖥 [โฟกัสการพัฒนา] 
การพัฒนาหลักในปัจจุบันของเราในขณะนี้อยู่ที่การเปิดตัว Core 1.0 Beta คาดว่าจะวางแผงในสัปดาห์แรกของเดือนกรกฎาคม
The Release 1.0 แกนจะไม่รวมถึงการเปิดตัวชุดพัฒนาที่เปิดใช้งานอย่างเต็มที่ ชุดนี้จะมาพร้อมกับความก้าวหน้าในโครงสร้างหลักและจะเปิดเผยต่อสาธารณชนเมื่อถึงเวลา
การปล่อย AutoBlock Core 1.0 ประกอบด้วย:
การออกแบบใหม่และ
พอร์ทัลAPI ใหม่สำหรับตัวแทนจำหน่ายเหรียญอัตโนมัติเพื่อแสดงรายการรถของพวกเขา
A ชั้นโอนข้อมูล P2P ใหม่ชั้น
ฐานข้อมูลใหม่การ
ย้ายโค้ดไปที่ es6 
บล็อกอะตอมเต็มเขียนการ
แก้ปัญหาด้านความปลอดภัยและการปรับปรุง
การประมวลผลบล็อกการปรับปรุง
มาตรฐานรหัสที่ดีขึ้น
เพิ่มไปยังฟิลด์ข้อมูล 64byte ไปยัง ประเภท 0 รายการ
เศรษฐกิจในวงการ: 
หมวกนุ่ม: 5000 ETH 
Hard Cap: 40,000 ETH
ทิม
การขายภาคเอกชนสิ้นสุดลง: 15 สิงหาคม 2561 
ขายหลักเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2561 และสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2561
เว็บไซต์
www.theautoblock.com 
Www.autocoincars.com
สื่อสังคม
my name : shetiyawanleo

Tidak ada komentar: