Rabu, 29 Agustus 2018

TwoGap

TGT เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกประตูในโลก Blockchain

เว็บไซต์: https://twogap.com/
TGT Token เป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกประตูในโลก Blockchain และปล่อยให้พันธบัตรเปลี่ยนไปสู่โลก Criptus 
เมื่อเร็ว ๆ นี้คำหลัก Blockchain กำลังกลายเป็นเทคโนโลยีที่ร้อนแรงที่สุดและเปิดตัวไม่เพียง แต่ในโลกเท่านั้น แต่ยังอยู่ในเวียดนามด้วย เวียดนามกลายเป็นจุดหยุดที่สำคัญของเทคโนโลยี Blockchain ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าเทคโนโลยี Chain Block จะเปิดโอกาสในการใช้งานด้านการเงินการศึกษาการดูแลสุขภาพการค้าปลีกการสื่อสารโทรคมนาคมเป็นต้นอย่างไรก็ตามแนวคิดนี้ไม่ได้เป็นการหยุดชะงักแนวคิดแบบสมัยใหม่ได้รับการพัฒนาเมื่อใช้โซ่อุปกรณ แบบไดนามิกหมายถึงการทำลายอุปสรรคใด ๆ ของชายแดนอาณาเขตสีเชื้อชาติและศาสนาในการเผยแพร่กิจกรรมทางสังคม (ความรับผิดชอบต่อชุมชน)
นี่เป็นภาพสุดท้ายใน news.bitcoin.com องค์กรการกุศลที่ใช้ Bitcoincash เพื่อช่วยเหลือเด็กและคนในแอฟริกาที่ประสบปัญหาขาดแคลนอาหาร มีแนวคิดในการสร้างสรรค์และสนับสนุนธุรกิจและรัฐบาลในโลกที่สามเพื่อดึงดูดและจัดการกระแส ODA และดึงดูดและดึงดูดการลงทุนทั่วโลกโดยการออกพันธบัตรในแพลตฟอร์ม BlockGain TwoGap ซึ่งจะช่วยขจัดความยากจนและการพัฒนาเศรษฐกิจ วัฒนธรรมสังคมและมนุษยชาติ สภาผู้บริจาค ODA จะพิจารณาใช้แพลตฟอร์ม TwoGap ของประเทศเหล่านี้เป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อตกลง ODA ประจำปี ในเวลาเดียวกันพวกเขาจะใช้บริการ TwoGap เพื่อจัดการ, ตรวจสอบ,
โบรกเกอร์นักลงทุนองค์กรและบุคคลในตลาดตราสารหนี้แบบดั้งเดิมสามารถเข้าถึงรัฐบาลและองค์กรต่างๆเพื่อประเมินและเปรียบเทียบระดับความไว้วางใจในการใช้ ODA ในการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนในพันธบัตรรัฐบาลและพาณิชยกรรมจากประเทศกำลังพัฒนาและประเทศในโลกที่พัฒนาแล้ว รัฐบาลที่บริหารจัดการ ODA ได้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในพันธบัตรและในทางกลับกัน ODA เป็นกระจกเงาของพันธบัตรและพันธบัตรเป็นภาพสะท้อนของ ODA - บนแพลตฟอร์มเดียวกันทำกำไรได้ง่าย นี่คือเหตุผลที่ยอดเยี่ยมที่ TwoGap เสนอให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า 
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง: แพลตฟอร์ม TwoGap จะขึ้นอยู่กับบล็อกแบบ EOS และจะนำเสนอสองหน้าที่:
คุณลักษณะหนึ่ง: ODAeyes - จัดการและติดตามกระแส ODA ขณะจัดการ - เพิ่มความโปร่งใสต่อต้านการทุจริตและปรับปรุงประสิทธิภาพในการใช้เงินทุน 
คุณลักษณะที่สอง: Cryptobond - การออกพันธบัตร, การค้ำประกัน, การทำธุรกรรมการขายและการซื้อพันธบัตร - พันธบัตรของรัฐบาลและผู้ประกอบการในโลกที่สามได้รับแนวทางโดยตรงกับโลกทุน
Crypto องค์กรและบุคคลทั่วไปมีช่องทางการลงทุนโดยตรงในพันธบัตรที่ได้รับการจัดอันดับโดยอันดับและพันธบัตรรัฐบาลของประเทศกำลังพัฒนาและประเทศที่พัฒนาแล้วในโลกที่สาม หลักการของการลงทุนคือการไม่ใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้าดังนั้นจึงต้องลงทุนในการป้องกันความเสี่ยงโดยมีความเสี่ยงต่ำกว่าแหล่งข้อมูลและสูงกว่าธุรกิจและพันธบัตรรัฐบาลจากโลกแรก ส่วนที่น่าสนใจของความกังวลสำหรับนักลงทุนอัตราดอกเบี้ยในธุรกิจและพันธบัตรรัฐบาลของโลกที่สามจะสูงกว่าจากโลกแรก
ปริมาณตลาดตราสารหนี้สูงกว่าตลาดตราสารหนี้ถึงสองเท่า ดังนั้นความน่าสนใจที่เป็นไปได้ของแพลตฟอร์ม Twogap จึงเป็นอีกนัยหนึ่งเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่เป็นนักลงทุนรายย่อยขององค์กรและบุคคลทั่วไปในการเรียนรู้และดูแลโครงการนี้ 
เราหวังว่าด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่กว้างใหญ่เราจะไม่ละเลยความรับผิดชอบของสังคมในการพัฒนามวลมนุษยชาติโดยรวม อย่างไรก็ตามเรามามีส่วนร่วมในการสร้างชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนและสำหรับตัวเราเอง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
เว็บไซต์: https://twogap.com/
เอกสารสีขาว: https://twogap.com/whitepaper.pdf
โทรเลข: https://t.me/twogap
Facebook: https://www.facebook.com/twogapofficial/
Twitter : https://twitter.com/twogap_official
NAME : shetiyawanleo

Tidak ada komentar: