INFLR- GENERAL REWEWEW
ಸ್ವಾಗತ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಓದುಗರು.ವ್ಯಾಪಣೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸಮಯ ಮತ್ತು ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಉತ್ತಮ ಮನಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಬಹಳ ತೀಕ್ಷ್ಣವಾದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ, ನಾವು ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇವೆ.
INFLR ಎನ್ನುವುದು ಆರ್ಥಿಕತೆಯ-ಪ್ರಭಾವದ ಗುಪ್ತ ಲಿಪಿ ಹಣದುಬ್ಬರವಾಗಿದ್ದು ಅದು Inflr ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಇನ್ಫೋಲ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ನ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯೊಳಗೆ ಬಳಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. INFLR ಒಂದು ERC20 ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ್ ಟೋಕನ್ ಸೌಲಭ್ಯವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಟೋಕನ್ ಮಾಲೀಕರಿಗೆ Inflr ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಅದರ ಅನೇಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅನನ್ಯವಾದ ಡೇಟಾವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. Inflr ನಾಣ್ಯವು Inflr ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಟೋಕನ್ ಮಾಲೀಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಮತೋಲನಗೊಳಿಸುವಂತೆ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಟೋಕನ್ ಆರ್ಥಿಕತೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತದೆ. Inflr ನಾಣ್ಯದೊಂದಿಗೆ, Inflr ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು Inflr API ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗುವ ವಿವಿಧ ತೃತೀಯ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ವಿವಿಧ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಮೈಕ್ರೋಇನ್ಫ್ಲುಯೆಂಜರ್ಸ್ಗಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ Inflr ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳು ಉನ್ನತ-ಗುಣಮಟ್ಟದ ಜಾಹೀರಾತು ವಿಷಯದ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುವಂತಹ ವಿನಿಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರಭಾವಕಾರರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವದ ನಿಜವಾದ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಬೇಕು ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ.
ಮೈಕ್ರೋಇನ್ಫ್ಲುಯೆಂಜರ್ಸ್ಗಾಗಿ ಇತ್ತೀಚಿನ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದರ ಮೇಲೆ Inflr ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳು ಉನ್ನತ-ಗುಣಮಟ್ಟದ ಜಾಹೀರಾತು ವಿಷಯದ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುವಂತಹ ವಿನಿಮಯದಲ್ಲಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪ್ರಭಾವಕಾರರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಭಾವದ ನಿಜವಾದ ಮೌಲ್ಯಕ್ಕೆ ಸರಿದೂಗಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಬೇಕು ಎಂದು ನಾವು ನಂಬುತ್ತೇವೆ.
ಬ್ಲಾಕರ್ ಚೈನ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯೊಳಗಿನ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಜಾಹೀರಾತುದಾರರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಮೊದಲ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು Inflr ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ. Inflr ನೊಂದಿಗೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಬಳಕೆದಾರರ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಬಹುದು.
ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರಗಳು
ರಚನೆಯ ಪ್ರಭಾವ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಪ್ರಚಾರಗಳು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಇದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ
ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ತಂತ್ರಗಳು
ಯಶಸ್ವೀ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು , ಮತ್ತು ಅದು ಅಲ್ಲ.
ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ,
ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರ . ಸಂದೇಶವು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ
ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬಳಸಿದ ಭಾಷೆ ಗೌರವಯುತವಾಗಿರಬೇಕು, ಹೀಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ
ಉತ್ಪನ್ನ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯ ಅನುಮೋದನೆಯು ಕೃತಕವೆಂದು ತೋರುವುದಿಲ್ಲ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವವರು, ಸಂದೇಶವನ್ನು
ನೈಸರ್ಗಿಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಬಹುದು , ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಜೆಟ್ನೊಳಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವದು ಒಂದು ಬೆದರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕಾರ್ಯವಾಗಬಹುದು
ಸರಿಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾಡದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಹಣದ ಬೃಹತ್ ತ್ಯಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಈ ಎರಡನೆಯ ಪರಿಗಣನೆಯ-ವೆಚ್ಚವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ
ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಅಭಿಯಾನದ ರಚನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ . ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುವ ದರಗಳು ಏರುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಲುಪುವ ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ನೈಜ ಮೌಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಿಗೆ, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೂ ಸಹ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಇಂದು
ಹಲವಾರು ಕಂಪೆನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂಗಳು ಪ್ರೇರಣೆದಾರರ
ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ , ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವ ಮಾನದಂಡಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ನಿಖರವಾಗಿಲ್ಲ.
ಹೇಗೆ ತಲುಪಬೇಕು?
1. ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋಗಿ https://dashboard.token.inflr.com/signup ಮತ್ತು ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ
2. ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಕರೆನ್ಸಿ
ವಿವರಗಳು ಮತ್ತು ಬಜೆಟ್ ಆಪ್ಟಿಮೈಸೇಶನ್ ತಂತ್ರಗಳು
ಯಶಸ್ವೀ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು , ಮತ್ತು ಅದು ಅಲ್ಲ.
ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ,
ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರ . ಸಂದೇಶವು ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ
ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬಳಸಿದ ಭಾಷೆ ಗೌರವಯುತವಾಗಿರಬೇಕು, ಹೀಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ
ಉತ್ಪನ್ನ ಮತ್ತು ಸೇವೆಯ ಅನುಮೋದನೆಯು ಕೃತಕವೆಂದು ತೋರುವುದಿಲ್ಲ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವವರು, ಸಂದೇಶವನ್ನು
ನೈಸರ್ಗಿಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಬಹುದು , ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬಜೆಟ್ನೊಳಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವದು ಒಂದು ಬೆದರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕಾರ್ಯವಾಗಬಹುದು
ಸರಿಯಾಗಿ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಾಡದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಹಣದ ಬೃಹತ್ ತ್ಯಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಈ ಎರಡನೆಯ ಪರಿಗಣನೆಯ-ವೆಚ್ಚವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ
ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಅಭಿಯಾನದ ರಚನೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಅಡಚಣೆಯಾಗಿದೆ . ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳ ಹೆಚ್ಚಳದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸುವ ದರಗಳು ಏರುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಲುಪುವ ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥದ ನೈಜ ಮೌಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಿಗೆ, ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ಏಜೆನ್ಸಿಗಳು ಕಂಡುಬಂದರೂ ಸಹ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಇಂದು
ಹಲವಾರು ಕಂಪೆನಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂಗಳು ಪ್ರೇರಣೆದಾರರ
ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ , ಆದರೆ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳನ್ನು ವರ್ಗೀಕರಿಸುವ ಮಾನದಂಡಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ನಿಖರವಾಗಿಲ್ಲ.
ಹೇಗೆ ತಲುಪಬೇಕು?
1. ಸೈಟ್ಗೆ ಹೋಗಿ https://dashboard.token.inflr.com/signup ಮತ್ತು ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ
2. ಆಯ್ಕೆ ಪ್ರಮಾಣ ಮತ್ತು ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಕರೆನ್ಸಿ
ರಸ್ತೆಮಾರ್ಗ
ತಂಡ
ಸಲಹೆಗಾರರು
LINK
MY NAME : shetiyawanleo
Tidak ada komentar:
Posting Komentar